eit link image
อบต.นาเคียน
eit main image
ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
รายงานความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.นาเคียน ประจำปี พ.ศ.2567
28 เมษายน 2568

0


เอกสารแนบ
รายงานความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ 2566
10 ตุลาคม 2566

11


รายงานความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ 2566
เอกสารแนบ
ารสำรวจความพึงพอใจการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ประจำปี พ.ศ. 2565
10 มกราคม 2566

12


ารสำรวจความพึงพอใจการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ประจำปี พ.ศ. 2565
เอกสารแนบ
รายงานความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำปีงบประมาณ 2565
17 พฤศจิกายน 2565

16


ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน
เอกสารแนบ
รายงานความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
1 ตุลาคม 2564

15


สรุปผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯประจำปี 2564
เอกสารแนบ
รายงานความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
1 ตุลาคม 2564

8


สรุปผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.นาเคียน ประจำปีงบประมาณ 2564
เอกสารแนบ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการงานบริการสาธารณะของ องค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ประจำปีงบประมาณ 2563
18 พฤศจิกายน 2563

490


ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ได้ทำการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการงานบริการสาธารณะของ องค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยศึกษาข้อมูลจากผู้ใช้บริการงานด้านบริการกฎหมาย งานด้านโยธา การขออนุญาตปลูกสิ่งก่อสร้าง งานด้านรายได้หรือภาษี งานด้านพัฒนาชุมชนและสังคม และงานด้านสาธารณสุข จำนวน 300 คน โดยในแต่ละงานบริการจะมีการประเมิน ทั้งหมด 4 ด้าน ประกอบด้วย 1.ด้านขั้นตอนการให้บริการ 2.ด้านช้องทางการให้บริการ 3.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 4.ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการงานบริการสาธารณะของ องค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ประจำปีงบประมาณ 2563 ปรากฏตามเอกสารแนบ
เอกสารแนบ
รายงานความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
1 ตุลาคม 2563

705


ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ได้ดำเนินการจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ซึ่งได้จัดการบริการประชาชนที่เข้ามารับบริการในหน่วยงานอย่างมีมาตรฐาน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ในการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ประจำปีงบประมาณ 2563 ผลการประเมินความพึงพอใจ ของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ปรากฏดังนี้ 1. มีผู้รับบริการที่กรอกแบบสอบถามจากการรับบริการทั้งหมด จำนวน 16 คน 2. ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ มีระดับความพึงพอใจ จำนวน 2 ระดับ ดังนี้ 1. ความพึงพอใจมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 93.75% 2. ความพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 6.25%
เอกสารแนบ
รายงานความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
3 ตุลาคม 2562

689


ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ได้ดำเนินการจัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ซึ่งได้จัดการบริการประชาชนที่เข้ามารับบริการในหน่วยงานอย่างมีมาตรฐาน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ในการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ประจำปีงบประมาณ 2562 ผลการประเมินความพึงพอใจ ของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาเคียน ปรากฏดังนี้ 1. มีผู้รับบริการที่กรอกแบบสอบถามจากการรับบริการทั้งหมด จำนวน 22 คน 2. ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ มีระดับความพึงพอใจ จำนวน 2 ระดับ ดังนี้ 1. ความพึงพอใจมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 95.13% 2. ความพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 4.87%
เอกสารแนบ